ขอยกเลิกประกาศสอบราคา

 (สำเนา)
 
 
ประกาศเทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์
เรื่อง     ยกเลิกประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างในโครงการต่างๆของเทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์
.................................
 
                ตามที่เทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์    ได้ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างในโครงการก่อสร้างต่างๆจำนวน  ๘   ประกาศ   รวม   ๘   โครงการ   ประกอบด้วย
๑.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาซ่อมแซมถนนลาดยาง Asphaltic Concrete (สายบ้านรางเกสร) หมู่ที่ ๑(บ้านรางเกสร) ตำบลประสาทสิทธิ์   อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
๒.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนดินลูกรัง (สายบ้านนายสมพงษ์) หมู่ที่ ๒ และสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนดินลูกรัง (สายบ้านนายอำนวย) หมู่ที่ ๒ ตำบลประสาทสิทธิ์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘   มีนาคม ๒๕๕๕
๓.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาซ่อมแซมถนนลาดยาง Asphaltic Concrete (สายหลักเมือง) หมู่ที่ ๔ ตำบลประสาทสิทธิ์   อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
๔.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก(ต่อเนื่องหมูที่ ๔-หมู่ที่ ๑) หมู่ที่ ๔ ตำบลประสาทสิทธิ์   อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
๕.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนลาดยาง Asphaltic Concrete (สายหลักเมือง) หมู่ที่ ๕ ตำบลประสาทสิทธิ์   อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
๖.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก(ซอยหมอจิว)หมู่ที่ ๕ ตำบลประสาทสิทธิ์   อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
๗.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาซ่อมแซมถนนลาดยาง Asphaltic Concrete หมู่ที่ ๖ ตำบลประสาทสิทธิ์   อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
๘.      ประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างเขื่อนกันดิน หมู่ที่ ๖ ตำบลประสาทสิทธิ์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี   ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๕
ซึ่งตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วย   การพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๓๕ และที่แก้ไขเพิ่มเติมจนถึงปัจจุบัน (ฉบับที่ ๙) พ.ศ. ๒๕๕๓  ข้อ ๑๒ วรรคสอง   ได้กำหนดให้เทศบาลจะต้องลงประกาศสอบราคาจ้างเหมาดังกล่าวด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ตามหลักเกณฑ์ที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด  แต่ปรากฏว่า เทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์ ไม่สามารถเข้าสู่ระบบข้อมูลดังกล่าวได้ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสสำหรับเข้าสู่ระบบ พร้อมทั้งมีการเปลี่ยนแปลงผู้รับผิดชอบงานดังกล่าวมาหลายครั้ง ซึ่งผู้รับผิดชอบงานในปัจจุบันไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้   ซึ่งในการนี้ จะต้องดำเนินการขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรหัสและผู้รับผิดชอบต่อผู้มีอำนาจต่อไป
               ดังนั้น เพื่อให้การประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างในโครงการต่างๆของเทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์ เป็นไปตามระเบียบและกฎหมายกำหนด   เทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์ จึงขอประกาศยกเลิกประกาศสอบราคาจ้างเหมาฯดังกล่าวข้างต้น  ทั้ง ๙ ประกาศ รวม ๙ โครงการ   ทั้งนี้   เพื่อเทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์ จะได้ดำเนินการขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรหัสและผู้รับผิดชอบต่อผู้มีอำนาจตามลำดับต่อไป    และจะได้ดำเนินการประกาศสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างใหม่ต่อไป
 
                จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
                            
                                   ประกาศ ณ วันที่ ๓๐ มีนาคม   พ.ศ. ๒๕๕๕
                    
                                           วิทยา  กอประเสริฐสุด                                    
                                          (นายวิทยา กอประเสริฐสุด)
 
                                         นายกเทศมนตรีตำบลประสาทสิทธิ์


โทร. 061-2953935


Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese











เว็บไซต์ที่น่าสนใจ



















แผนที่ท่องเที่ยวไทย




















QR Code
เทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์
 


ลิขสิทธิ์ © 2554-2563 เทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์ จังหวัดราชบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
เทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โทร 032-248001, 032-248123 ต่อ 20